วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ครีมอยากเสียว 4

สวัสดีค่ะ วันนี้พ่อแม่ก็พาหนูกับน้องมาเที่ยวที่ทะเลฝั่งอันดามันค่ะ มาถึงโรงแรมพ่อแม่กับน้องก็นอนห้องนึงแล้วหนูก็นอนอีกห้องนึงค่ะ ที่โรงแรมก็จะมีหาดส่วนตัวค่ะ พอหนูเข้ามาในห้องหนูก็ถอดเสื้อผ้าออกเลยค่ะ ห้องโรงแรมสวยมาก แต่ห้องน้ำเป็นแบบซีทรู ดีนะที่หนูนอนคนเดียว ชุดนอนหนูก็ไม่ได้เอามาเพราะหนูจะมาใช้ชุดคลุมอาบน้ำเป็นชุดนอนแทน ทีนี้พอมาถึงโรงแรมหนูก็เปลี่ยนชุดออกไปเล่นน้ำที่หาด เดินไปที่หาดนืดเดียวเพราพห้องพักอยู่ติดหาดเลย แต่พ่อแม่อยากนอนพักก็เลยให้น้องออกมาเล่นกับหนู ชุดที่หนูใส่ท่อนบนเป็นบิกินี่ตัวเล็กๆ ปิดหัวนมหนูหน่อยนึง ส่วนท่อนล่างหนูแค่เอาผ้าผืนเล็กๆมาคาดเอวไว้เฉยๆแต่ข้างในไม่ได้ใส่อะไรเลยค่ะ ผ้าคาดเอวมันก็จะเปิดด้านข้างขวาสูงมากเพราะหนูผูกเป็นปมไว้ แล้วผืนมันก็สั้นๆปิดก้นยังไม่ค่อยมิดเลยค่ะ แต่ที่หาดวันนี้ไม่มีคนเพราะเป็นวันธรรมดาแล้วพนักงานก็บอกว่าทั้งโรงแรมตอนนี้มีแค่ครอบครัวหนูค่ะ พนักงานก็เลยน้อยด้วย หนูก็ลงไปเล่นทะเลกับน้องค่ะ แต่ชุดหนูพอลงน้ำมันก็จะแนบเนื้อค่ะ เห็นหัวนมเลย ส่วนข้างล่างก็เห็นเป็นร่องเลยค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้สนอะไรเพราะไม่มีคนอยู่แล้ว เล่นๆไปซักพักน้องก็เดินกลับไปที่ห้องก่อนค่ะ หนูก็เลยเล่นอยู่คนเดียว แล้วหนูก็เห็นมันมีทางเดินขึ้นไปบนเขา หนูก็เลยลองเดินขึ้นไปค่ะ เดินไปซักพักหนูเก็นไม่มีคนเลยก็เลยถอดเสื้อผ้าไว้แล้วเดินตัวเปล่าขึ้นไปค่ะ หนูเดินขึ้นไปแล้วก็เห็นมีจุดชมวิวแล้วก็มีก้อนหินก้อนใหญ่เป็นที่นั่งอยู่ หนูก็ไปนั่งดูวิว วิวสวยมากค่ะ แต่หนูก็รู้สึกเสียวมากด้วย หนูก็เลยนอนช่วยตัวเองจนเสร็จไปสามรอบ แล้วหนูก็เดินตัวเปล่าถือเสื้อผ้าลงมาแล้วก็กลับเข้าห้องค่ะ พอตอนเย็นก็ออกไปกินข้าวกับพ่อแม่แล้วก็กลับมานอนที่รีสอร์ทค่ะ ตอนก่อนนอนหนูก็เอาไข่สั่นมาเล่นแล้วก็ดูหนังโป๊ไปด้วยค่ะ เสร็จอีกกี่รอบก็ไม่รู้ค่ะเพราะเพลียมาก แล้วหนูก็เข้านอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น