วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ครีมอยากเสียว 2

สวัสดีอีกครั้งค่ะ หลังจากวันนั้นที่หนูไปห้างตอนสอบเสร็จหนูก็ไม่ได้ไปที่นั่นนานเลยจนวันนี้หนูอยากไปอีกค่ะ วันนี้หนูใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงเลคกิ้งสีเนื้อค่ะ แต่วันนี้หนูไม่ได้ใส่กางเกงในไปค่ะ กางเกงมันก็เลยรัดร่องของหนูขึ้นกับก้นมา แต่เสื้อมันก็ยาวปิดข้างหน้าพอดี แต่ปิดก้นไม่มิดค่ะ วันนี้หนูสะพายกระเป๋าชุดว่ายน้ำไปด้วยเพราะกะว่าจะไปเล่นน้ำด้วย หนูบอกแม่ว่าหนูนัดเพื่อนไว้แต่จริงๆแล้วหนูไปคนเดียวค่ะ จริงๆแล้วหนูชอบอยู่คนเดียวมากกว่าค่ะ แต่หนูก็มีเพื่อนเยอะนะคะ แค่ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า เสร็จแล้วหนูก็นั่งBTSไปห้างค่ะ พอไปถึงหนูก็ไปกินข้าวเสร็จแล้วหนูก็ขึ้นไปที่สระว่ายน้ำค่ะ วันนี้เป็นวันธรรมดาค่ะคนเลยน้อย ไม่ค่อยมีคนมาเล่นน้ำเท่าไหร่ แล้วห้างก็เพิ่งจะเปิดด้วยค่ะ สระว่ายน้ำที่ห้างนี้มันจะเลี้ยวไปเลี้ยวมา มีมุมอับเยอะค่ะ แล้วก็มีพุ่มไม้เยอะมาก ตอนนั้นหนูเอากระเป๋าไปวางไว้ตรงเก้าอี้หลังพุ่มไม้แล้วก็แก้ผ้าเปลี่ยนชุดตรงนั้นเลยค่ะ เพราะตรงนั้นไม่มีคนเลย ชุดว่ายน้ำหนูเป็นแบบทูพีชค่ะ ตรงที่เป็นกางเกงมันก็ตัวเล็กๆ พอใส่แล้วมันก็จะรัดร่องหนูขึ้นมาค่ะ เสร็จแล้วหนูก็วางของไว้บนโต๊ะแล้วไปเล่นน้ำค่ะ พอเล่นน้ำแล้วชุดมันจะแนบเนื้อก็จะเห็นเป็นหัวนมขึ้นมาค่ะ ตอนนั้นหนูเห็นพวกเด็กมาเล่นน้ำกันเองค่ะ หนูก็เลยเข้าไปเล่นด้วย เป็นเด็กประมาน 7 ขวบ 3 คนค่ะ เป็นผู้หญิงหมดเลย พอเล่นๆกันน้องคนนึงก็แกล้งหนูค่ะ ดึงกางเกงหนูออก หนูก็ขึ้นจากสระไม่ได้สิคะ เสร็จแล้วน้องเค้าก็เอาไปวางไกลๆ หนูก็อายค่ะ แต่ก็รวบรวมความกล้าขึ้นไปเก็บ แต่ตอนที่หนูกำลังจะเดินขึ้นไปเก็บแม่เด็กก็ดันเดินมาพอดี หนูเลยรีบเกินลงสระไปค่ะ แล้วแม่เด็กก็เร ียกลูกเค้ากลับบ้านแ่เค้าดันเอากางเกงหนูไปฝากไว้ตรงจุดฝากของหายด้วยค่ะ คราวนี่หนูเลยไม่มีกางเกงว่ายน้ำเลย หนูเลยรีบขึ้นไปเช็ดตัวแล้วก็ใส่เสื้อผ้าค่ะ แล้วหนูก็เดินไปเอากางเกงว่ายน้ำหนูคืน ตอนนั้นหนูเริ่มรู้สึกเงี่ยนแล้วแหล่ะแต่อดทนไว้ก่อน เสร็จแล้วหนูก็ลงไปซื้อเสื้อผ้าค่ะ จริงๆจะหาที่ช่วยตัวเองอยู่ หนูก็เข้าไปร้านชุดชั้นในค่ะ แล้วหนูก็เลือกมาหลายๆตัว แล้วก็ขอเข้าไปลองชุด ทีนี้ห้องลองชุดเนี่ยมันไม่มีประตู มีแต่ผ้าปิดไว้แล้วใช้เชือกคล้องกับตะขอข้างๆ หนูก็เข้าไปแล้วแก้ผ้าตัวเองหมดเลยค่ะ แล้วหนก็ช่วยตัวเอวไป 3 รอย เสียวมากๆค่ะ แล้วหนูก็เอาชุดชั้นในไปเก็บที่เดิม แล้วเดินออกมา เสร็จแล้วหนูก็กลับบ้านค่ะ พอถึงบ้านตอนประมานบ่าย 2 ไม่มีใครอยู่บ้านเลยค่ะ หนูเลยถอดเสื้อผ้าไว้ในห้องแล้วก็แก้ผ้าอยู่ในบ้านค่ะ ตอนนหนูเล่นโทรศัพท์หนูก็เห็นเว็บที่ขายพวกเซ็กส์ทอย หนูเลยนึกสนุกสั่งซื้อไข่สั่นไร้สายไปอันนึง เสร็จแล้วหนูก็เดินไปหลังบ้านแล้วช่วยตัวเองไปอีกค่ะ เสร็จไปอีก 2-3 รอบค่ะ เดี๋ยวคราวหน้าหนูมาเล่าต่อนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น