วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ครีมอยากเสียว 1

สวัสดีค่ะหนูชื่อครีมเรียนอยู่ ม.1 อายุ 13 ปีค่ะ ขอไม่บอกชื่อโรงเรียนนะคะ ที่บ้านหนูอยู่กัน 4 คนคือ พ่อ แม่ หนู กับ น้องชายอายุ 7 ขวบ อยู่ ป.2 เรื่องมันเริ่มจากเมื่อเดือนก่อนค่ะ วันนั้นหนูกับเพื่อนหนูสอบเสร็จวันสุดท้ายค่ะก็เลยไปดูหนังกันที่ห้าง ตอนดูหนังอยู่หนูก็เห็นคนที่นั่งอยู่ริมสุด 2 คน ผู้ชายกับผู้หญิง เหมือนเขากำลังมีเซ็กส์กัน ตอนนั้นหนูตกใจอยู่เหมือนกันแต่ก็กลั้นใจดูหนังต่อ พอดูหนังเสร็จเพื่อนหนูก็กลับบ้านกันหมด หนูเลยรีบวิ่งไปห้องน้ำค่ะ กางเกงในหนูนี่เปียกน้ำของหนูหมดเลย ตอนนั้นหนูเห็นของตัวเองมีน้ำเยิ้มเลยค่ะ เลยรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา หนูก็เลบช่วยตัวเองในห้องน้ำค่ะ พอหนูช่วยตัวเองเสร็จไป 2 รอบ หนูก็ตัดสินใจทิ้งกางเกงในตัวนั้นค่ะ แล้วก็นั่งBTSกลับบ้านทั้งๆที่ไม่ได้ใส่กางเกงในนั่นแหล่ะค่ะ รู้สึกมันหวิวๆ โล่งๆ มาก พอหนูถึงบ้านตอนประมาณ 2 ทุ่มก็เห็นพ่อกับแม่นั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างค่ะ ส่วนน้องของหนูขึ้นไปทำการบ้านอยู่ในห้องเพราะยังไม่ปิดเทอม หนูก็เลยขึ้นไปอาบน้ำที่ห้องหนู คือที่บ้านของหนูเนี่ยจะมีห้องน้ำอยู่ในห้องนอนทุกห้อง แล้วหนูจะนอนคนเดียวส่วนน้องนอนกับพ่อแม่ แล้วห้องน้ำในห้องนอนหนูเนี่ยตรงกำแพงที่ติดกับห้องนอนจะเป็นกระจกและเป็นประตูกระจก เพราะเป็นห้องอยู่คนเดียวอยู่แล้วไงคะ ปกติเวลาหนูอยู่ในห้องก็จะล็อกห้องอยู่แล้ว วันนั้นพอหนูอาบน้ำเสร็จก็ใส่ชุดนอนแล้วไปเล่นคอมเล่นเฟสบุ็กอะไรไปเรื่อย แต่ตอนหนูเล่นเฟสอยู่หนูเห็นคนโพสพวกรูปโป๊ๆอยู่ 2-3 รูป หนูเลยรู้สึกเงี่ยนอีกรอบ หนูก็เลยถอดเสื้อผ้าออกแล้วเอาปากกามาร์กเกอร์มาช่วยตัวเอง เสร็จไปอีก 3 รอบค่ะ เหนื่อยมาก หนูก็เลยปิดไฟนอนทั้งที่ยังโป็อยู่อย่างนั้นเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น