วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ครีทอยากเสียว 3

สวัสดีอีกครั้งค่ะ วันนี้หนูอยู่บ้านคนเดียวค่ะเพราะพ่อกับแม่ออกไปทำงานแล้วน้องก็ไปสอบวันสุดท้าย วันนี้พอหนูตื่นมาก็ประมาณ 7 โมงครึ่งแล้ว ไม่มีใครอยู่บ้านแล้ว หนูก็เลยอาบน้ำแล้วก็แก้ผ้าอยู่ในบ้าน แต่หนูก็เริ่มเบื่อก็เลยคิดทำอะไรสนุกๆ ตอนนี้เวลาประมาณ 10 โมงกว่าแล้วคนแถวบ้านหนูออกไปทำงานกันหมด มีแต่พวกเด็กๆที่วิ่งเล่นกันหน้าบ้านฝั่งตรงข้ามหนู บ้านหนูเนี่ยอยู่สุดซอยก็เลยไม่มีรถผ่าน หนูก็เลยเดินแก้ผ้าออกไปหน้าบ้านแล้วก็ไปอ่านหนังสือเล่น ก็รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน หน้าบ้านหนูก็มีรั้วมีต้นไม้กั้นอยู่คนข้างนอกก็จะมองเข้ามาไม่เห็น เสร็จแล้วซักพักก็มีคนมาส่งของที่หนูสั่งไป พอเค้าขี่มอเตอร์ไซออกไปแล้วหนูก็เปิดประตูออกไปเอาของนอกบ้าน พอแกะออกมาหนูก็ลองใช้เลยค่ะ หนูก็ใส่มันเข้าไปในของหนูแล้วลองเปิดเครื่องใช้เลยค่ะ เสียวมากๆค่ะ หนูก็ใส่มันไว้แล้วก็นั่งอ่านหนังสืออยู่ตรงนั้นแหละค่ะ น้ำของหนูก็ไหลเต็มม้านั่งเลยค่ะ พอซักประมาณบ่ายสองหนูก็เข้าบ้านไปกินข้าว เสร็จแล้วก็นั่งเล่นเกมส์ในห้องค่ะ ในเครื่องหนูก็จะมีพวกเกมส์โป๊กับหนังโป็อยู่บ้าง หนูก็นั่งเล่นเกมส์โป๊แล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วยค่ะ เสียวมากๆค่ะ หนูช่วยตัวเองเสณ็จไป 4 รอบค่ะ เพลียมากก็เลยหลับไป ตื่นมาอีกทีตอน 5 โมงพ่อแม่กับน้องก็กลับมาพอดี หนูก็ลงไปกินข้าวแล้วก็ขึ้นมาอาบน้ำ พ่อหนูบอกว่าพรุ่งนี้จะไปเที่ยวทะเลด้วย หนูเลยขึ้นห้องมาจัดกระเป๋าเดินทางค่ะ เสร็จแล้วหนูเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยปิดไฟในห้องแล้วเดินแแกไปที่ระเบียง แล้วหนูก็เอาไข่สั่นมาใช้อีกรอบค่ะ แต่สักพักน้องชายหนูก็เดินออกมาค่ะ ห้องหนูกับน้องอยู่ใกล้กันแต่ตัวระเบียงจะแยกกันแล้วก็มีตะแกรงไม้กั้นอยู่ หนูก็เห็นน้องออกมาแล้วก็ออกมาเดินเล่นค่ะ แต่น้องมองไม่เห็นหนูเพราะหนูไม่ได้เปิดไฟไว้แล้วไฟในซอยก็มีน้อย หนูก็เลยนอนตรงระเบียงแล้วก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ เสร็จไปอีกหลายรอบเลยค่ะ เสร็จแล้วหนูก็เข้าห้องไปนอนค่ะ เหนื่อยมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น